< 【Top 2018】Cách Làm Hết Đau Răng Nhanh Nhất - Health and Beauty Blog
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Health and Beauty Blog

Health and Beauty

Health and Beauty Blog

【Top 2018】Cách Làm Hết Đau Răng Nhanh Nhất

Cách làm hết nhức răng nhanh nhất luôn là điều mà mọi người muốn biết. Đau răng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, … Nhưng dù bắt nguồn từ nguyên nhân nào thì nhức răng cũng sẽ gây ra rất nhiều sự khó chịu và phiền toái. Thậm chi, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến hư răng. 

1. Cách làm hết nhức răng nhanh nhất từ nước cốt chanh.

Nước cốt chanh có thành phần axit cao, giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng, làm dịu các cơn đau một cách nhanh chóng và an toàn. Không những thế, nước cốt chanh còn có công dụng kháng viêm, giúp mau lành vết nhức ở răng.

Cách làm hết nhức răng nhanh nhất từ nước cốt chanh cũng rất đơn giản. Quý vị cần chuẩn bị một ít nước cốt chanh nguyên chất và vệ sinh răng miệng thật sạch. Thoa nước cốt chanh lên phần nướu hoặc phần răng bị đau. Đợi từ 4 đến 5 phút rồi vệ sinh lại khoang miệng. 

2. Gừng là nguyên liệu chữa nhức răng nhanh chóng.

Trong căn bếp của mỗi người thì gừng là một trong những gia vị không thể thiếu. Gừng có tính chất kháng viêm và diệt khuẩn cao. Chính vì thế, việc dùng gừng để điều trị nhức răng là vô cùng hiệu quả và an toàn.

Quý vị cần giã nát gừng thật nhuyễn rồi bôi lên vị trí răng bị sâu. Một ngày quý vị thực hiện từ 1 đến 2 lần. Mỗi lần từ 4 đến 5 phút. Sau 2 đến 3 ngày thực hiện, quý vị sẽ cảm nhận được cơn đau nhức răng sẽ thuyên giảm đáng kinh ngạc.

3. Cách làm hết nhức răng nhanh nhất từ viên đá lạnh.

Quý vị có thể dùng những viên đá lạnh nhỏ để “chữa cháy” khi cơn nhức răng quá khó chịu. Đá lạnh sẽ giúp làm tê phần răng bị nhức và khiến cho quý vị không còn cảm giác đau nhức khó chịu nữa. 

Cách làm hết nhức răng từ đá lạnh vô cùng đơn giàn. Quý vị chuẩn bị một viên đá nhỏ và một chiếc khăn tay. Bỏ viên đá lạnh vào chiếc khăn tay và chườm vào khu vực xương hàm nơi vị trí răng bị nhức từ 5 đến 7 phút. Mặc dù ban đầu sẽ gây cho quý vị cảm giác lạnh khó chịu nhưng sẽ gây tê vị trí nhức răng và không còn cảm giác đau răng nữa. 

4. Hạt tiêu và húng quế làm hết nhức răng.

Hạt tiêu và húng quế là các loại gia vị rất dễ tìm thấy ở chợ hoặc siêu thị. Hạt tiêu có công dụng chống viêm, kháng khuẩn cao còn húng quế sẽ ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn trong răng. Việc kết hợp hai nguyên liệu sẽ giúp chống viêm nướu, loại bỏ vi khuẩn sâu răng và bảo vệ răng toàn diện.

Việc dùng hạt tiêu và húng quế để chữa nhức răng cũng rất dễ thực hiện tại nhà. Ngắt một vài lá húng quế, rửa sạch và nghiền với vài hạt tiêu đen. Sau khi hỗn hợp được nghiền nát và thoa lên khu vực răng bị nhức. Cơn nhức răng của quý vị sẽ thuyên giảm ngay từ lần áp dụng đầu tiên.

5. Cách làm hết nhức răng nhanh nhất từ tỏi.

Tỏi – gia vị trong căn bếp của mỗi nhà là một nguyên liệu hiệu nghiệm trong việc chữa trị nhức răng. Quý vị giã nát một nhánh tỏi khô và trộn thêm một ít muối. Thoa hỗn hợp lên vị trí răng bị nhức từ 4 đến 5 phút. Tỏi sẽ giúp sát trùng, vệ sinh vùng răng bị nhức và làm lành vết nhức trong thời gian ngắn nhất.

Bên cạnh đó, quý vị có thể nhai 1 tép tỏi vào mỗi buổi sáng. Thói quen này sẽ giúp quý vị có một hàm răng chắc khỏe và không còn nỗi lo về bệnh sâu răng.

Trên đây là các cách làm hết nhức răng nhanh nhất và an toàn, được rất nhiều người áp dụng hiệu quả và thành công. Quý vị lưu ý rằng đây chỉ là các biện pháp tạm thời giúp làm giảm các triệu chứng đau nhức răng và không phải cách điều trị dứt điểm. 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post